(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.5.08

Rónablíða og NIMBY

Ég held það sé bara að koma sumar. Rónarnir farnir að stoppa mig tvisvar þrisvar á hverjum morgni á Laugavegi og í Austurstrætinu að segja mér að það sé nú blessuð blíðan og betla svo klink. Lítið borið á þeim í vetur - það er að segja á betlinu. Og blíðunni náttúrlega.

Ég læt þá stundum hafa það sem ég er með í vösunum. En í morgun átti ég ekkert nema nokkra marokkóska dírham sem ég var ekkert að bjóða þeim.

Nú veit ég ekkert hvort einhverjir þessara ágætu manna eru nágrannar mínir af Njálsgötunni, það má meira en vel vera. Ég hef ekkert af því nábýli að segja og hef ekkert verið að fylgjast með hvort íbúðarverð í hverfinu hefur hrunið eins og spáð var.

Hmmm, minnir þetta á eitthvað?

|